หลักสูตรอบรม “การใช้ปัญญาประดิษฐ์เพื่อการบริหารจัดการแบรนด์ให้เกิดคุณค่า และมูลค่าในตลาดระดับโลก

          ในยุคปัจจุบัน การแข่งขันทางธุรกิจมีความรุนแรงมากขึ้น แบรนด์จำเป็นต้องสร้างคุณค่าและมูลค่าให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการบริหารจัดการแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จในตลาดโลก

ประโยชน์ของการอบรม

  1. เรียนรู้การประยุกต์ใช้ปัญญาประดิษฐ์เพื่อวิเคราะห์และทำความเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าได้อย่างลึกซึ้ง
  2. พัฒนากลยุทธ์การตลาดและการสร้างแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพ โดยใช้ข้อมูลจากปัญญาประดิษฐ์
  3. สร้างประสบการณ์ลูกค้าที่โดดเด่นและส่งมอบคุณค่าที่เหนือกว่าคู่แข่ง
  4. ขยายการรับรู้แบรนด์ในตลาดโลกผ่านการใช้ปัญญาประดิษฐ์อย่างชาญฉลาด

วัตถุประสงค์

  1. เพื่อให้เข้าใจบทบาทและความสำคัญของปัญญาประดิษฐ์ในการบริหารจัดการแบรนด์
  2. เพื่อให้สามารถประยุกต์ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ในการวิเคราะห์และทำความเข้าใจพฤติกรรมลูกค้า
  3. เพื่อให้สามารถออกแบบกลยุทธ์การตลาดและการสร้างแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพโดยใช้ข้อมูลจากปัญญาประดิษฐ์
  4. เพื่อให้สามารถสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่โดดเด่นและส่งมอบคุณค่าที่เหนือกว่าคู่แข่ง
  5. เพื่อให้เรียนรู้วิธีการขยายการรับรู้แบรนด์ในตลาดโลกผ่านการใช้ปัญญาประดิษฐ์อย่างชาญฉลาด

หัวข้อวิชาที่สำคัญ

  1. ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับปัญญาประดิษฐ์และการประยุกต์ใช้ในธุรกิจ
  2. การวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าด้วยปัญญาประดิษฐ์
  3. การออกแบบกลยุทธ์การตลาดและการสร้างแบรนด์โดยใช้ข้อมูลจากปัญญาประดิษฐ์
  4. การสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่โดดเด่นด้วยปัญญาประดิษฐ์
  5. การขยายการรับรู้แบรนด์ในตลาดโลกผ่านปัญญาประดิษฐ์
  6. กรณีศึกษาและตัวอย่างความสำเร็จในการใช้ปัญญาประดิษฐ์บริหารจัดการแบรนด์

โครงสร้างหลักสูตร

  • ระยะเวลาอบรม: 3 วัน
  • รูปแบบการอบรม: บรรยาย ฝึกปฏิบัติ กรณีศึกษา และการนำเสนอโครงการ
Image Not Found
Image Not Found

การประเมินผล

  1. การมีส่วนร่วมในชั้นเรียนและการทำกิจกรรม
  2. การนำเสนอโครงการประยุกต์ใช้ปัญญาประดิษฐ์ในการบริหารจัดการแบรนด์
  3. การประเมินความรู้ก่อนและหลังการอบรม

 หลักสูตรนี้โครงสร้างและเนื้อหาของหลักสูตรสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสมของกลุ่มเป้าหมาย