การค้าปลีก (Retail)
การค้าปลีก (Retail)
การให้คำปรึกษาด้านการบริหารธุรกิจค้าปลีกและการตลาดออนไลน์เป็นบริการของ HAA ที่ช่วยให้ธุรกิจค้าปลีกสามารถปรับปรุงและพัฒนากลยุทธ์การบริหารและการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและการแข่งขันในตลาด.
แนวคิดหลักการของการบริการ
HAA เน้นการสร้างความเข้าใจตลาดและลูกค้า โดยการวิเคราะห์ตลาดและพฤติกรรมของลูกค้าเพื่อสร้างกลยุทธ์ที่เหมาะสม และการปรับปรุงกระบวนการบริหารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ผสานการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้ในการพัฒนาธุรกิจและการตลาด พร้อมทั้งการพัฒนากลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ

ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ
ลูกค้าของ HAA จะได้ประโยชน์จากการเพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งตลาดผ่านการปรับปรุงกลยุทธ์ทำให้สามารถเพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งในตลาด และสามารถลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการทรัพยากรและกระบวนการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และการเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าจากการที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า
ที่สำคัญลูกค้าของ HAA จะได้รับการเตรียมความพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงในอนาคต โดยการพัฒนากลยุทธ์ที่สามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาดและเทคโนโลยี
รูปแบบการบริการให้คำปรึกษาของ HAA
- การวิเคราะห์และการวางแผนกลยุทธ์ของธุรกิจค้าปลีก และการตลาดออนไลน์
- การสร้างและการปรับปรุงกลยุทธ์การตลาดออนไลน์
- การเปิดตลาดใหม่ ทั้งใน และต่างประเทศ
- การฝึกอบรมและการพัฒนาทีมงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน.
ความสำเร็จของ HAA และลูกค้าของเรา
- สินค้าในระบบแพลตฟอร์มออนไลน์
- บริษัทด้านเครื่องสำอาง
- บริษัท พัชระวัฒนา จำกัด
- บริษัท ดิจิทัลเอเชีย จำกัด
ทีมที่ปรึกษา

Dr.Able Choy
นักบริหารกลยุทธ์และนวัตกรรมการบริการตลาด และหัวหน้าที่ปรึกษาพัฒนา
การตลาดดิจิทัล ปฏิบัติการพื้นที่ในประเทศสิงคโปร์ ประเทศไทย และภูมิภาคเอเชีย

ดร.วัชรวิชญ์ กีรติดุสิตโรจน์
ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการบริหารการตลาดเชิงกลยุทธ์ และนักยุทธศาสตร์การพัฒนาบริการ ปฏิบัติการพื้นที่ในประเทศไทย
และภูมิภาคเอเชีย

ดร.ชัยวัฒน์ เอมวงศ์
ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์การตลาดค้าปลีก
ปฏิบัติการพื้นที่ในประเทศไทย
และภูมิภาคอาเซียน
การให้คำปรึกษาทางด้านการบริหารธุรกิจค้าปลีกและการตลาดออนไลน์ช่วยให้ธุรกิจค้าปลีกสามารถพัฒนาและปรับปรุงกลยุทธ์การบริหารและการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและการแข่งขันในตลาด.