การค้าปลีก (Retail)

การค้าปลีก (Retail)

การให้คำปรึกษาด้านการบริหารธุรกิจค้าปลีกและการตลาดออนไลน์เป็นบริการของ HAA ที่ช่วยให้ธุรกิจค้าปลีกสามารถปรับปรุงและพัฒนากลยุทธ์การบริหารและการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและการแข่งขันในตลาด.

แนวคิดหลักการของการบริการ

HAA เน้นการสร้างความเข้าใจตลาดและลูกค้า โดยการวิเคราะห์ตลาดและพฤติกรรมของลูกค้าเพื่อสร้างกลยุทธ์ที่เหมาะสม และการปรับปรุงกระบวนการบริหารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ผสานการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้ในการพัฒนาธุรกิจและการตลาด พร้อมทั้งการพัฒนากลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ

Grocery Store

ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ

ลูกค้าของ HAA จะได้ประโยชน์จากการเพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งตลาดผ่านการปรับปรุงกลยุทธ์ทำให้สามารถเพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งในตลาด และสามารถลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการทรัพยากรและกระบวนการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และการเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าจากการที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ที่สำคัญลูกค้าของ HAA จะได้รับการเตรียมความพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงในอนาคต โดยการพัฒนากลยุทธ์ที่สามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาดและเทคโนโลยี

รูปแบบการบริการให้คำปรึกษาของ HAA

  1. การวิเคราะห์และการวางแผนกลยุทธ์ของธุรกิจค้าปลีก และการตลาดออนไลน์
  2. การสร้างและการปรับปรุงกลยุทธ์การตลาดออนไลน์
  3. การเปิดตลาดใหม่ ทั้งใน และต่างประเทศ
  4. การฝึกอบรมและการพัฒนาทีมงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน.

ความสำเร็จของ HAA และลูกค้าของเรา

  • สินค้าในระบบแพลตฟอร์มออนไลน์
  • บริษัทด้านเครื่องสำอาง
  • บริษัท พัชระวัฒนา จำกัด    
  • บริษัท ดิจิทัลเอเชีย จำกัด

ทีมที่ปรึกษา

Dr.Able Choy

นักบริหารกลยุทธ์และนวัตกรรมการบริการตลาด และหัวหน้าที่ปรึกษาพัฒนา
การตลาดดิจิทัล ปฏิบัติการพื้นที่ในประเทศสิงคโปร์ ประเทศไทย และภูมิภาคเอเชีย

ดร.วัชรวิชญ์ กีรติดุสิตโรจน์

ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการบริหารการตลาดเชิงกลยุทธ์ และนักยุทธศาสตร์การพัฒนาบริการ ปฏิบัติการพื้นที่ในประเทศไทย
และภูมิภาคเอเชีย

ดร.ชัยวัฒน์ เอมวงศ์

ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์การตลาดค้าปลีก
ปฏิบัติการพื้นที่ในประเทศไทย
และภูมิภาคอาเซียน