Marketing and Sales Management
การเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดและการจัดการขาย HAA มุ่งเน้นการให้คำปรึกษาและคำแนะนำเพื่อช่วยเหลือองค์กรในการพัฒนาและปรับปรุงกลยุทธ์การตลาดและการขายของพวกเขา โดยมุ่งเน้นที่การเพิ่มยอดขาย, การสร้างแบรนด์, และการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
แนวคิดในการให้คำปรึกษา
HAA มีแนวคิดสำคัญว่าในการวิเคราะห์ตลาดและลูกค้าเพื่อทำความเข้าใจตลาดเป้าหมายและพฤติกรรมของลูกค้า จะนำมาซึ่งการพัฒนากลยุทธ์การตลาดและการขายเพื่อเข้าถึงและดึงดูดลูกค้า ผสานการใช้เทคโนโลยีและข้อมูลในการวิเคราะห์และปรับปรุงกลยุทธ์จะช่วยในการสร้างและบริหารจัดการแบรนด์เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและความจดจำ และนำไปสู่คุณค่าทางธุรกิจ และมูลค่าในที่สุด
ประโยชน์ของลูกค้าจากการให้บริการของ HAA
HAA มุ่งเน้นการเพิ่มยอดขายและรายได้ด้วยการปรับปรุงกลยุทธ์การตลาดและให้ลูกค้าสามารถเพิ่มขีดความสามารถทางการขาย เพิ่มยอดขาย และHAA จะช่วยให้แบรนด์เป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือในตลาด มีรูปแบบที่ชัดเจนในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าสามารถนำไปสู่ความภักดีและการซื้อซ้ำ และประโยชน์ในการเข้าถึงตลาดใหม่ๆผ่านการวิเคราะห์อย่างครบวงจรเพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจ
ขั้นตอนสำคัญในการดำเนินการของ HAA
HAA มีแนวปฏิบัติในการให้คำปรึกษา โดยเริ่มจากการวิเคราะห์ตลาดและการวิจัยลูกค้าเพื่อทำความเข้าใจตลาดและลูกค้าเป้าหมาย จากนั้นจึงดำเนินการพัฒนาและการปรับปรุงกลยุทธ์การตลาดและการขาย ทำการศึกษาและวิเคราะห์เพื่อการพัฒนาตลาดโดยการใช้เทคโนโลยีและการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อปรับปรุงกลยุทธ์ ให้การฝึกอบรมและการสนับสนุนทีมขายเพื่อให้สามารถปฏิบัติตามกลยุทธ์ใหม่ และดำเนินการติดตามและการประเมินผลผลลัพธ์และประเมินผลการดำเนินกลยุทธ์
รูปแบบการบริการให้คำปรึกษาของ HAA
- การจัดทำแผนกลยุทธ์การพัฒนาการตลาดและการสร้างแบรนด์
- การสร้างตลาด และแบรนด์ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล
- การฝึกอบรมและการพัฒนาทักษะของพนักงานให้สามารถขับเคลื่อนเป้าหมายความยั่งยืนขององค์กร
ความสำเร็จของ HAA และลูกค้าของเรา
- บริษัทเอกชนมากกว่า 100 แห่ง
- โรงพยาบาล
- หน่วยงานของรัฐมากกว่า 50 แห่ง
- มหาวิทยาลัย
ทีมที่ปรึกษา
ดร.อำนาจ วัดจินดา
นักบริหารกลยุทธ์และนวัตกรรมการบริการ
พัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ปฏิบัติการพื้นที่ในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชีย
ดร.วัชรวิชญ์ กีรติดุสิตโรจน์
ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการบริหารเชิงกลยุทธ์
และนักยุทธศาสตร์การพัฒนาบริการ
ปฏิบัติการพื้นที่ในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชีย
ดร.ชัยวัฒน์ เอมวงศ์
ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการการตลาด และการ
สร้างแบรนด์ และนักยุทธศาสตร์การพัฒนาการเปลี่ยนแปลงทางการตลาดด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล
ปฏิบัติการพื้นที่ในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน
การเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดและการขายต้องการความเข้าใจที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับตลาด, พฤติกรรมของลูกค้า, และเทคนิคการตลาดและการขายที่ทันสมัย HAA มุ่งสร้างระบบงานเพื่อช่วยให้องค์กรลูกค้าของเราให้สามารถปรับปรุงและพัฒนากลยุทธ์การตลาดและการขายของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพ