อัตลักษณ์การบริการทางการแพทย์ของโรงพยาบาลที่ดูแลด้วย 4 หัวใจ

“เข้าใจ” มีความหมายครอบคลุมถึงการเข้าใจถึงสภาพร่างกาย จิตใจ ข้อมูลพื้นฐานและความต้องการของผู้ป่วย รวมถึงการเข้าใจถึงกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้บุคลากรสามารถดูแลรักษาผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสมที่สุด “จริงใจ” มีความหมายถึง ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา มีจิตวิญญาณของการให้และการเสียสละ ทุ่มเทในการดูแลรักษาผู้ป่วยด้วยหัวใจของนักบริการ และมีความจริงใจในการสื่อสารและการปฏิบัติต่อเพื่อนร่วมงานด้วยกัน “ใส่ใจ” มีความหมายถึงการให้ความสนใจ ระมัดระวัง ทุ่มเท และเอาใจใส่ในทุกแง่มุมที่เกี่ยวข้องกับการดูแลรักษาผู้ป่วย ตั้งแต่ความปลอดภัย การให้การรักษา การเข้าใจผู้ป่วย รวมถึงการพัฒนาคุณภาพบริการให้ดียิ่งขึ้น “สุขใจ” มีความหมายถึงการให้ความสำคัญต่อสุขภาพจิตของทั้งผู้ป่วย ญาติ และบุคลากรทางการแพทย์ ด้วยการดูแลเอาใจใส่อย่างอ่อนโยนและเต็มเปี่ยมเมตตา สร้างบรรยากาศให้เอื้ออำนวยต่อสุขภาพจิต เพื่อให้ทุกฝ่ายมีจิตใจที่สงบ ผ่อนคลาย และมีความสุขในการให้และรับบริการ